ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Mitsubishi Electric รุ่น New Move Eye

Mitsubishi Electric รุ่น New Move Eye

คุณสมบัติเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Electric รุ่น Move eye

มูฟอาย ทริปเปิ้ล พลาสม่า มาตรฐานใหม่ของเครื่องปรับอากาศที่เพียบพร้อมทั้งด้านการประหยัดพลังงานด้วย เซ็นเซอร์อัจฉริยะ มูฟอายที่ให้คุณเย็นสบายอย่างแม่นยำ ตรงจุด พร้อมป้องกันดูแลทุกลมหายใจ ด้วยพลังพลาสม่า 3 ประสิทธิภาพช่วยฟอกอากาศและทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริงส่งความเย็นได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดเซ็นเซอร์อินฟาเรดจะตรวจจับอุณหภูมิที่แตกต่างในทั่วทุกมุมห้องพร้อมส่งลมเย็นสบายตรงไปยัง บริเวณที่ร้อนก่อนด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมเลือกติดตั้งได้อย่างอิสระ สามารถกำหนดทิศทางการตรวจจับอุณหภูมิของเซ็นเซอร์ได้ไม่ว่าตำแหน่งการติดตั้งเครื่องปรับอากาศอยู่บริเวณใด กำหนดทิศทางลมได้หลายรูปแบบปรับทิศทางได้มากกว่า 36 รูปแบบ กำหนดทิศทางซ้าย-ขวาได้ 6 รูปแบบทิศทางบน-ล่าง 6 รูปแบบ ด้วยรีโมทคอลโทรล เพื่ออิสระในการพักผ่อน ระบบฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง New D.S. Plasma ฟอกอากาศครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างรวดเร็ว ระบบฟอกอากาศยับยั้งไวรัสและสารก่อภูมิแพ้ Plasma Enzyme Fitter ดักจับไวรัสที่เป็นสาเหตุของไข้หวัดใหญ่ ลดปริมาณของฝุ่นละออง และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติด้วย พลังงานพลาสม่า Plasma Shower ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อราขึ้นใหม่ ด้วยระบบผลิตโอโซนความเข้มข้นต่ำ


-

- Move Eye เซนเซอร์อินฟาเรด ช่วยวัดอุณหภุมิที่แตกต่าง แล้วปรับให้เป็นอุณหภูมิที่เหมาะสม
- Easy Clean ทำความสะอาดได้ทั่วถึง ตั้งแต่ภายนอกจนถึงพัดลมโพรงกระรอก
- Econo Cool ช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 20 %
- Powerful Cool เพิ่มพลังงานทำความเย็นด้รวดเร็ว
- Fuzzy Logic ' I FEEL " Contral ระบบควบคุมอุณหภูมิจากความรู้สึก
- Aoto Restart ระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติหลังกระแสไฟฟ้าขัดข้อง
- 24 Hour ON / OFF Timer โปรแกรมการตั้งเวลาปิด - เปิด ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง
- New D.S. Plasma ผ่านการตรวจสอบการลดกลิ่นฟอร์มัลดีไฮด์ความเข้มข้น 0.3 ppm.ในห้องขนาด 10 ตร.ม. ให้ลดลงเหลือ 0.08 ppm. (ระดับปลอดภัยตามมาตรฐานองค์การอนามัยโลกกำหนด) ในเวลา 1 ชั่วโมง ทดสอบ โดยห้องปฎิบัติการ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ประเทศญี่ปุ่น โดยการทดสอบตัวแปรและสภาพแวดล้อม(ผลการทดสอบอาจแตกต่างได้ในสภาพการใช้งานจริง)
- Plasma Shower ผ่านการรับรองการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราทดสอบในห้องปฎิบัติการมิตซูบิชิ อิเล็คทริคประเทศญี่ปุ่น โดยการทดสอบตัวแปรและสภาพแวดล้อม (ผลการทดสอบอาจแตกต่างได้ในสภาพการใช้งานจริง)
- Plasma Enzyme Fitter ผ่านการรับรองการต่อต้านไวรัสใข้หวัดใหญ่ H1N1 รับรองโดย Japon Food Research Laboratories ประเทศญี่ปุ่น(เลขทดสอบ 204091448-002) * ทดสอบการยับยั้งสารก่อภูมิแพ้ โดยคณะเทคโนโลยี และวิทยาศาสตร์สิ่งทอ มหาวิทยาลัยซินซู ประเทศญี่ปุ่น