ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Mitsubishi Heavy Duty รุ่น Inverter

Mitsubishi Heavy Duty รุ่น Inverter

คุณสมบัติ Mitsubishi Heavy Duty รุ่น Inverter

@ DC PAM Inverter
ระบบการทำงานของ Inverter เป็นระบบการทำงานขั้นสูง ยกตัวอย่างเช่น สามารถจ่ายกระแสให้คอมเพรสเซอร์ได้อย่างรวดเร็ว และจ่ายกระแสตามค่าอุณหภูมิที่วัดได้ เพื่อทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานได้อย่างเที่ยงตรง และเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยนไป คอมเพรสเซอร์จะลดระดับความเร็วของมอเตอร์ลงเพื่อประหยัดพลังงาน โดยไม่สูญเสียความเย็น ดังนั้นคอมเพรสเซอร์ที่ทำงานด้วยกระแสไฟ DC ที่ผ่านขั้นตอนการแปลงกระแสด้วย Inverter จึงมีประสิทธิภาพสูงกว่าคอมเพรสเซอร์ที่ทำงานด้วยกระแสไฟ AC
@ JETFLOW (Jet Engine Technology)
เทคโนโลยีการกระจายอากาศ หรือ Jet Flow เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น โดยการใช้หลักการ เช่นเดียวกับเครื่องบินเจ็ท เป็นนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่รู้จักกันในชื่อว่า Computional Fluid Dynamic ซึ่งจะทำให้เครื่องปรับอากาศ สามารถตรวจวัดหน่วยอุณหภูมิ ที่แตกต่างไปจากอุณหภูมิเฉลี่ยมาตรฐานประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระจายความเย็น ทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้น แม้ว่าจะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญ ด้วยการทำงานระบบนี้ เครื่องปรับอากาศจะไม่กินกระแสไฟมาก
@ Long Reach Air Flow
เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่เย็นสบายให้ไกลขึ้น
@ Anti-Micorbial
ใบพัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ สามารถระงับการกระจายของเชื้อรา ภายในเครื่องปรับอากาศจึงสะอาดอยู่เสมอ ปราศจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคในสายลมที่ออกมาจากเครื่องปรับอากาศ
@ Natural Enzyme Filter
แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter มีส่วนประกอบ ของเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง โดยเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty จะดูดเอาเชื้อโรคในอากาศเข้าสู่ Natural Enzyme Filter ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ ของเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เชื้อโรคหมดโอกาสเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกของธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสเพียงสายลมเย็นบริสุทธิ์ สูดหายใจได้เต็มปอด
@ Natural Solar Filter
แผ่นกรองสามารถนำมาใช้ใหม่ ได้ด้วยพลังการดับกลิ่น ที่สามารถฟื้นฟูประสิทธิภาพ เพื่อใช้งานได้หลายครั้ง ด้วยคุณสมบัติของแผ่นกรอง Natural Solar Filter สามารถดับกลิ่น โดยการขจัดโมเลกุล ที่ก่อให้เกิดกลิ่น ช่วยปรับอากาศในห้องให้สดชื่น ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ นอกจากนี้พลังการดับกลิ่น ของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิม เพียงล้างด้วยน้ำแล้วตากแดดให้แห้ง สามารถนำมาใช้ซ้ำๆ ได้อีกหลายครั้งโดยยังคงประสิทธิภาพ การขจัดกลิ่นเหมือนเดิม
@ Self Clean Operation
ทำความสะอาดตัวเอง จะเริ่มขึ้นหลังจากเครื่องปรับอากาศ หยุดทำงานแล้ว 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่อง จะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้น อันจะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นละออง ซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณ สะอาดอยู่เสมอ โดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียว (เลือกใช้เมื่อภายในห้องมีกลิ่นอับชื้น) ซึ่งผู้ใช้ สามารถเลือกเปิดหรือปิด ระบบทำความสะอาดตัวเองได้
@ Luminous Button
รีโมทคอนโทรลไร้สาย พร้อมปุ่มเรืองแสงที่ตัวรีโมท ช่วยให้สามารถมองเห็น การทำงานต่างๆ ในความมืดได้อย่างชัดเจน สามารถตอบสนอง การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ด้วยการกดปุ่ม
@ 24-hours Program Timer
กำหนดได้ทั้งเวลาเปิดและเวลาปิด การทำงานของเครื่อง คุณสามารถบันทึก การทำงานของเครื่อง ตั้งเวลาทั้งเปิดและปิด ในหนึ่งวัน และเมื่อตั้งเวลาแล้ว เครื่องจะเริ่มทำงาน หรือหยุดการทำงานของระบบ ตามเวลาที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำทุกวัน
@ Auto Restart
กรณีไฟดับ ฟังก์ชั่นการเริ่มทำงานใหม่อัตโนมัติ จะบันทึกสถานะการทำงาน ของเครื่องปรับอากาศในทันที ก่อนเครื่องจะหยุดการทำงาน
@ Sillicon Coating Substrate
แผงวงจรของเครื่อง Outdoor Unit เคลือบด้วยซิลิคอน มีประสิทธิภาพคงทนยาวนาน และป้องกันความชื้น