ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Panasonic รุ่น Super Deluxe Inverter

Panasonic รุ่น Super Deluxe Inverter

 CS- S 09  PKT   =    19,800   CS- S 12 PKT  =    24,200
 CS- S 18  PKT   =    31,200   CS- S 24 PKT  =    42,200
   
-

- เทคโนโลยี Inverter ประหยัดไฟ 50% เย็นเร็ว ควบคุมให้อุณหภูมิคงที่เทคโนโลยีInverter จะช่วยรักษาอุณหภูมิของห้องที่ตั้งไว้อย่างแม่นยำ โดยปรับความเร็วในการหมุนของคอมเพรสเซอร์ซึ่งทำให้ประหยัดพลังงานได้มากถึง 50%
- Nanoe-G ยับยั้งและขจัดแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราได้ถึง 99% ใหม่ระบบ Nanoe-G เทคโนโลยีอนุภาคนาโนที่ประกอบด้วยไอออนจะทำหน้าที่ ฟอกอากาศในห้อง
และยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา เพื่อสภาพแวดล้อมที่สดชื่นยิ่งขึ้นโดยขจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัสและเชื้อราในอากาศและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราบนพื้นผิวต่างๆได้ถึง 99%ประสิทธิภาพ nanoe-g
- ECONAVI เซ็นเซอร์ลดพลังงานอัตโนมัติ ใหม่ ECONAVI เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ช่วยลดการใช้พลังงาน ที่ไม่จำเป็นอัตโนมัติ ซึ่งสามาถลดการใช้พลังงานได้อีกถึง 35% โดยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ของ ECONAVI ประกอบด้วย 4 ระบบ คือ
* เซ็นเซอร์ตรวจหาพื้นที่
* เซ็นเซอร์ตรวจระดับกิจกรรม
* เซ็นเซอร์ตรวจจับคน
* เซ็นเซอร์ตรวจจับแสงแดด
- Blue Fin Condenser คอนเดนเซอร์ทนทาน เคลือบสารกันสนิมคอนเดนเซอร์สีฟ้า ทนทานต่อสภาพอากาศที่เป็นด่างฝน และปัจจัยต่างๆที่ทำให้ผุกร่อน ใช้งานได้นานขึ้นถึง 3 เท่า ด้วยเทคนิคการเคลือบกันสนิมพิเศษของพานาโซนิค
- Super Quiet โหมดเงียบสนิท เพียงกดปุ่ม Quiet ชุดเครื่องปรับอากาศภายในห้องจะลดเสียงรบกวนลง 3 เดซิเบล เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่ต้องการความเงียบสนิท
เช่น เวลานอนของลูกน้อย
- Mild Dry Cooling ระบบรักษาความชื้น หมดปัญหาเรื่องอากาศแห้งในห้องแอร์ป้องกันอากาศแห้งภายในห้อง ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความชื้นได้สูงกว่า
ระดับทั่วไปถึง 10% ไม่ว่าจะตั้งอุณหภูมิไว้ระดับใด
- AUTOCOMFORT ปรับเพิ่ม-ลดพลังงานอัตโนมัติ เพื่อความสบายสูงสุดพร้อมประหยัดพลังงานเป็นฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความรู้สึกสบาย พร้อมทั้งการประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว รบบจะตรวจสอบอุณหภูมิของห้องและเพิ่มความเย็นให้จนรู้สึกสบายพร้อมทั้งประหยัดพลังงาน

** R410A เป็นน้ำยาแอร์ชนิด HFC ตัวใหม่ที่ไม่ทำลายชั้นโอโซน มีความปลอดภัยเช่นเดียวกัน
กับน้ำยาแอร์ R22 ที่ใช้ในปัจจุบัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม