ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Saijo Denki รุ่น Super A.P.S

Saijo Denki รุ่น Super A.P.S

คุณสมบัติ เครื่องปรับอากาศ Saijo Denki รุ่น Super A.P.S

ระบบฟอกอากาศที่ปลอดภัย ไม่มีปล่อยประจุใดๆ ออกมา Double A.P.S พิสูจน์ได้จริง! Nano A.P.Sสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้าขนาด 3,600 โวลต์ เพื่อดักจับอนุภาคต่างๆ ที่มีขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอนเช่นละอองเกสรดอกไม้ ปฏิกูลของไรฝุ่นอันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้เองจึงมีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี รับรองประสิทธิภาพของการทำงานโดย ศูนย์เทคโนโลยีอีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) แผ่นฟอกอากาศที่เคลือบด้วยสาร Nano Titanium Dioxide
สามารถยับยั้งสารก่อมะเร็ง Formaldehyde และสาร Acetic Acid ซึ่งเป็นสารอันตราย ที่เกิดจากควันบุหรี่ได้อย่างรวดเร็ว

24 Hours Protection  - ฟอกอากาศตลอด 24 ชั่้วโมง แม้ปิดเครื่อง

Super Quiet Design เงียบกว่าเพียง 24 เดซิเบล(ในรุ่น Super A.P.S-10)เครื่องปรับอากาศ Saijo Denki ออกแบบให้ระบบฟอกอากาศ Double A.P.S. และ Nano A.P.S.ทำงานแยกจากระบบปรับอากาศในเชิงไฟฟ้า ทำให้เมื่อปิดเครื่องปรับอากาศ ยังสามารเปิดระบบฟอกอากาศให้ทำงานได้อย่างอิสระตลอดเวลา ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าระบบฟอกอากาศ ดังกล่าวของเครื่องปรับอากาศ Saijo Denki สามารถปกป้องคุณและคนที่คุณรัก ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

ระบบฟอกที่ปลอดภัย ไม่ปล่อยประจุใดๆ ออกมาประจุ หรือสารเคมีที่ถูกปล่อยจากระบบฟอกอากาศแม้สามารถทำลายเชื้อโรค ต่างๆ ได้ แต่เชื้อโรคเหล่านั้น ก็เป็นเซลล์ชนิดหนึ่ง ประจุหรือสารเคมีดังกล่าว จึงอาจมีผล ต่อการทำงาน ของเซลล์มนุษย์ได้เช่นเดียวกัน