ยี่ห้อแอร์ทั้งหมด

 
   บริการของเรา               

รายละเอียดเพิ่มเติม
 

   ตัวอย่างผลงาน             


 
 
  Link !! พันธมิตรของเรา 
 
  สถิติผู้เข้าชม                  
 
 

คุณสมบัติของแอร์ Trane รุ่น New stylus Series 5

Trane รุ่น New stylus Series 5

-

New Stylus เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนตั้งได้แขวนได้ รูปลักษณ์ใหม่แห่งความเย็นสบายจากเทรน อีกระดับของความเย็นสบายที่คุณสัมผัสได้ ออกแบบใหม่เพื่อความสอดคล้องกับความต้องการทั้งในด้านคุณภาพที่ดีเยี่ยม และรูปลักษณ์่สวยงามพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้ที่มองหาเครื่องปรับอากาศ ขนาด 12000 - 40000 บีทียูดีไซน์แบบใหม่ ด้วยระบบ Fiexible Airflow กระจายลมเย็นได้มากถึง 2 ทิศทาง 6 ระดับกว้างไกลถึง 8 เมตร ให้ความเย็นครอบคลุมทั่วทั้งห้อง สวยกลมกลืนกับทุกการตกแต่งภายในห้องคุณประหยัดเนื้อที่และการติดตั้ง คอยล์ทำความเย็นเคลือบสาร Hydrophilic ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนความร้อน และช่วยลดความอัปชื้นที่คอยล์ แผ่นกรองอากาศถอดทำความสะอาดง่ายด้วยตัวคุณเอง

* Flexible Airflow
กระบบกระจายลมเย็น 2 ทิศทาง ทั้งด้านหน้าและด้านบนตัวเครื่องทำให้กระจานลมเย็นได้ อย่างทั่วถึงให้คุณเย็นสบาย ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของห้อง

* Flilter Removal
ด้วยการออกแบบ ที่คำนึงถึงความเย็นสะดวกในการทำความสะอาดแผ่นกรองอากาศเพียงดึงขึ้นก็สามารถถอดแผ่นกรองอากาศมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

* Energy Saving
ได้รับการพัฒนาและออกแบบจนมีค่า EER เกินกว่า 11.0 Btu/h/w และได้รับการรับรองฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 ตามมาตราฐานใหม่ของ กฟผ. ปี 2006